Cẩm Nang Sức Khỏe
Những Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Huấn luyện viên Mỹ chỉ chiêu khắc phục mông lép cho giới văn phòng

 - Đi bộ vòng quanh trong 30 giây:

Hãy đứng dậy khỏi ghế ngồi và đi vòng quanh sau mỗi 60 phút làm việc. Hoặc tốt nhất là sau 30 phút.

Bạn có thể viện nhiều cớ để đi lại trong phòng làm việc như: đi lấy nước, ghé thăm đồng nghiệp, photo giấy tờ hay vào phòng vệ sinh để rửa mặt. Chuyến đi ngắn giúp thư giãn đầu óc,giảm mệt mỏi và khai thông tuần hoàn máu.

- Sử dụng bàn đứng:

Một xu hướng mới hiện nay tại các công ty lớn trên thế giới là bàn làm việc đứng, thay vì loại bàn ngồi truyến thống. Tại vùng Scandinavi, mệnh danh là khu vực “hạnh phúc” nhất của thế giới, có đến 90% nhân viên văn phòng sử dụng bàn làm việc đứng.

 

 


Các nghiên cứu chỉ ra rằng kiểu văn phòng mới mẻ trên giúp tăng năng suất, đồng thời giảm đáng kể tỷ lệ béo phì, bệnh tim và bệnh tiểu đường loại 2.

 

- Dùng con lăn bọt biển:

 

Con lăn hình ống, bằng bọt biển giúp tự mát-xa, giảm bớt căng thẳng cơ bắp rất hữu ích cho nhân viên văn phòng. Nếu việc luyện tập thể dục tại phòng gym cần ngày nghỉ “giữa hiệp”,  bạn có thể dùng lăn mỗi ngày.

 

- Áp dụng nhiều chế độ luyện tập:

 

Nếu bạn không thay đổi chế độ tập luyện thường xuyên, cơ thể sẽ “lờn” bài tập và không đạt được hiệu quả mong muốn. Ngoài ra, thực hiện nhiều nhóm động tác khác nhau giúp bạn phát triển mọi cơ bắp và tránh nhàm chán.

5/ 4 Người đánh giá


Đối tác

tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold
tatiomax-gold